സൌഹൄദ കുറിപ്പുകൾ…


ഇന്ന് ഫെബ്രുവരി 11.കലണ്ടറിനുള്ളിലിരുന്ന് രവിവർമ്മയുടെ ശകുന്തള എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

തണുപ്പുള്ള ഓർമ്മകളുടെ ഒരു തലോടൽ പോലെ..

ജനിമൄതികൾക്കിടയിൽ,ഏകാന്തതയുടെ തടവറയിൽ നിഴലുപോലെ ജീവിച്ച നാളുകൾ

എന്റെ ഓർമ്മയിൽ തെളിഞ്ഞു……ഫെബ്രുവരിയുടെ 

ശീതളിമയിൽ മൂടിപ്പുതച്ചുറങിയ തന്നെ അവൾ

വിളിച്ചുണർത്തുകയായിരുന്നു…പൂച്ചകണ്ണുകളും

തെളിഞ്ഞ മുഖവുമുള്ള ”അവൾ”……….
ഒഴിഞ്ഞ മനസ്സോടെ ,പുതിയതിനെ തേടിയുള്ള യാത്ര

യുടെ തുടക്കം കലാലയ മുറ്റത്തുനിന്നായിരുന്നു.

കാറ്റാടിമരങൾ തിങിനിറഞ്ഞ ഇടവഴിയിലൂടെ

നടക്കുന്പോൾ കാറ്റെന്നെ തലോടുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

സ൱ഹൄദത്തിന്റെ തണുപ്പുള്ള കാറ്റ്…

അപരിചിതമായ ആ വരാന്തയിലുടനീളം എന്റെ കണ്ണുകൾ പരതി നടന്നു…കുറെ കണ്ണുകൾ എനിക്കു മുന്നിലൂടെ കടന്നുപോയി..അവയൊന്നും എന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല.എനിക്കുനേരെ പുഞ്ചിരി നിറഞ്ഞ മുഖത്തോടെ നടന്നടുത്ത അവളുടെ പൂച്ചക്കണ്ണുകളിൽ സ൱ഹൄദത്തിന്റെ നനവുണ്ടായിരുന്നു..

”മനസ്സിലെ താളങൾക്ക് ഇ൱ണം പകരുന്പോൾ 
അവിടെ സ൱ഹൄദം ജനിക്കുന്നു..സമയവും

ദൂരവും വേർപെടുത്താത്ത മനസ്സിന്റെ ഇഴയടുപ്പം.”

വർഷങളുടെ വേലിയേറ്റത്തിൽ ഞങളുടെ
സ൱ഹൄദം വളർന്നു..ഞാനറിയാതെ അവളെന്റെ

ജീവിതത്തിന്റെ ഭാഗമായി മാറുകയായിരുന്നു..

ഞാനെന്റെ ഡയറിയിൽ ഇങനെ കുറിച്ചിട്ടു..

      ”ജീവിതമെന്ന പച്ചക്കൊടിയും പേറി യാത്രതുടങിയ

പ്പോൾ മുതൽ ഞാൻ വ്യത്യസ്തതകളെ 

തൊട്ടറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.എന്നാൽ നീ ഒരു സുഹൄത്തിലുപരി

എന്റെ കൂടപ്പിറപ്പായിരുന്നെങ്കിലെന്ന് ഞാൻ 

ആഗ്രഹിച്ചുപോകുന്നു.ഇത് വെറുതെ എഴുതുന്ന

നിറം പിടിപ്പിച്ച വാക്കുകളല്ല,എന്റെ മനസ്സിന്റെ

സത്യമാണ്”

മനസ്സിന്റെ ഒഴിഞ്ഞ മൂലയിൽ മാറാലപിടിച്ചു കിടന്ന 
ആ മുഖം ഇന്നീ തണുപ്പുള്ള പ്രഭാതത്തിൽ 

ഓർത്തതെന്തിന്?അറിയില്ല..

”മറവിയുടെ ഭാണ്ഡക്കെട്ടിനുള്ളിൽ ശ്വാസം മുട്ടിയ
ആ പഴയ ഡയറി ഞാൻ കണ്ടെടുത്തു.മഷിപടർന്ന

വക്കുകൾക്കു മുകളിലൂടെ വിളർത്തു മെലിഞ്ഞ

എന്റെ കൈവിരലുകൾ പരതിനടന്നു…

ആ പഴയ സ൱ഹൄദം തേടും പോലെ…

ആ സ്നേഹം അറിയാനെന്നപോലെ….”

 പുഴുതിന്നുതീരാറായ ഡയറിയുടെ ഒരുകോണിൽ

ഞാനെന്റെ വാക്കുകൾ അവൾക്കായ് വീണ്ടും

കുത്തിക്കുറിച്ചു…

”നീ പകർന്ന സൌഹൄദത്തിന്,നിന്റ കണ്ണുകളുടെ

തിളക്കമുണ്ടായിരുന്നു…

ഒളിമങാതെ ,അതെന്നും ഞാൻ സൂക്ഷിച്ചു വയ്ക്കാം..”

12 thoughts on “സൌഹൄദ കുറിപ്പുകൾ…

  1. Beautiful…”നീ പകർന്ന സൌഹൄദത്തിന്,നിന്റ കണ്ണുകളുടെ

    തിളക്കമുണ്ടായിരുന്നു…

    ഒളിമങാതെ ,അതെന്നും ഞാൻ സൂക്ഷിച്ചു വയ്ക്കാം..”this ws my fvrt
    👌👌👌😍

    Liked by 2 people

  2. You reminded me of how I met my darling.. Ente eppozhum chirichukondirikkuna oru kootukaari. I met her on the first day of college and without her life seems incomplete .. Some bonds are like that! Sending this to her.. And you know what, she would have just thought about me.. 😇😇 some bond we share touch wood! Aval ippol villikum.

    Liked by 1 person

    1. We became so thick friends people still say where there is achu, she will be aroud or vice versa.. And shopkeepers thought we were fraternal twins, our parents think the same .. Life is fun, one of my closest girl friends ..

      Liked by 1 person

Leave a Reply

